HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
hổ trợ trực tuyến
TƯ VẤN - BÁN HÀNG

0909 063 588
0909 683 466

Skype:Hỗ Trợ

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA

0947494241

Skype:Hỗ Trợ

ĐÓNG THÙNG - SỬA THÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

CUNG CẤP PHỤ TÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

   FACEBOOK
   THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 16

Tuần này: 4813

Tháng này: 31453

Tổng truy cập: 3853870

Xe tải Jac thương hiệu quốc tế phục vụ địa phương

Xe Tải Jac thương hiệu quốc tế phục vụ địa phương

Xe Tải Jac của nước nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng và những người người quan tâm tâm đến lĩnh vực xe tải. Thế giới công nghệ hôm nay đã đạt mức tương đồng gần như không còn ranh giới. Nên điều mà chúng ta quan tâm hơn cả đối với sản phẩm, dịch vụ nào đó chính là thương hiệu (Thương hiệu cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp...)

Xe Tải Jac có tốt không? Đối với sản phẩm xe tải, để làm nên giá trị cho một thương hiệu ngoài những vấn đề như phát minh, sáng chế, truyền thông.... thì tính đồng bộ của máy móc là hạt nhân khẳng định chất lượng sản phẩm và tạo dựng tên tuổi cho nhãn hiệu có sức ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng và trở nên phổ biến.

Thương hiệu xe tải Jac là một mô hình thể năng lực kỹ thuật vươn tới sự đồng bộ rất rõ. Để đạt được điều này thì nhà sản xuất JAC MOTORS có hệ thống hoàn chỉnh từ khâu nghiên cứu phát triển, kiểm nghiệm đánh giá, tự chủ chế tạo, sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao khép kín từ động cơ, hộp số, trục cầu, hệ thống điều khiển hoạt động nhịp nhàng, ăn khớp với nhau, tạo ra giá trị chất lượng đồng bộ cao nhất cho mỗi chiếc xe tải jac.

xe tai jac

Đại lý xe tải jac chính hãng -Ô Tô Phú Mẫn bán và bảo hành xe tải jac uy tín


Thương hiệu JAC ngoài đạt tính đồng bộ hóa cao của động cơ và hệ thống truyền động thì, hệ thống thiết bị chịu tải, chịu lực, nội thất, ngoại thất đảm bảo cấu hình chuẩn hóa tương thích tối đa . Đây cũng là cơ sở để xác định được các tiêu chí an toàn kỹ thuật, bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao của những chiếc xe tải jac 1T25, Xe Tải Jac 1T5, Xe Tải Jac 2T4... 

Thực tế, hầu hết các loại xe tải cung cấp ra thị trường nước ta đều được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập linh kiện về sản xuất lắp ráp trong nước. Đối với hình thức thứ hai thì ít nhiều cũng có tỷ lệ nội địa hóa nhất định, do đó thật khó xác quyết được tính đồng bộ của sản phẩm xe tải nào đó.

Xe tải Jac khẳng định thương hiệu quốc tế

Ngay từ khi khởi sự, các nhà sáng lập của hãng JAC đã thành lập các trung tâm nghiên cứu quy tụ được các chuyên gia ô tô đến từ các hãng công nghệ chế tạo động cơ ô tô danh tiếng như Isuzu, Automobile, Daimler… của các nước phát triển hàng đầu thế giới như Đức, Ý, Nhật Bản.

Từ nghiên cứu cho đến khi xuất xưởng sản phẩm, xe tải jac tự chủ 100% bằng quy trình công nghệ và dây chuyền khép kín. Do đó chất lượng xe tải jac đạt sự đồng bộ cao nhất, tối ưu chi phí sản xuất... Chính vì vậy mà sức cạnh tranh về chất lượng và giá xe tải Jac luôn tạo được sứ hút mạnh mẽ, có thị phần tăng trưởng tốt.

Jac Motors đã cho ra đời các dòng sản phẩm trong đó mỗi sản phẩm xe tải jac mang một mã loại, thể hiện đầy đủ nhất tính sở hữu loại, minh bạch các chỉ tiêu kỹ thuật giúp khách hàng nhận diện rõ ràng từng mẫu xe tải jac.

xe tai jac

Xe tải Jac thể hiện số loại các loại xe như xe tải nhỏ là HFC1025, xe tải nhẹ HFC 1030K1, K2, K3, và K4.... Và được xác định theo phân khúc bằng các dòng xe tải như X.Series là xe tải nhỏ (Jac X99, Jac X125, Jac X150), xe tải nhẹ là L.Series với L250/xe tải jac 2T4, L500/xe tải jac 4T95, và xe tải trung có dòng N.Seris có N650/ xe tải jac 6T4,…

Xe tải jac sản xuất tại nhà máy chính hãng

Xe tải jac là một thương hiệu được người tiêu dùng biết đến qua những sản phẩm đầu tiên là xe tải jac trọng tải nhẹ, nặng và xe chở khách. Đến nay, qua nhiều thập kỷ phát triển, xe tải jac đã có mặt trên toàn cầu với thị phần ở 130 quốc gia và vùng lãnh thổ.

xe tai jac

Xe tải jac trọng tải từ 990kg đến 22 tấn cũng đã có gần 20 năm phát triển tại Việt Nam, góp phần không nhỏ và việc phát triển ngành ô tô và phục vụ hoạt động vận tải hàng hóa, với hàng vạn chiếc xe tải các loại đang lăn bánh hàng ngày trên mọi miền đất nước. Xe tải Jac liên tục nằm trong TOP 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

Có được thành tựu trên đường phát triển thời gia qua là nhờ Ô Tô Jac đã xác định ngay từ đầu khi cho ra đời những dòng xe tải jac tiêu chuẩn chất lượng tầm quốc tế, đáp ứng nhu cầu phù hợp điều kiện cơ sở địa phương. 

Thị trường ở đâu đặt nhà máy ở đó

Đặt nhà máy tại các nước mà Xe Tải Jac có thị phần như Việt Nam không chỉ thể hiện tham vọng mà còn khẳng định  rõ mục tiêu vì lợi ích khách hàng. Trước hết là gia tăng giá trị cụ thể để Xe Tải Jac thích nghi và thỏa mãn đặc tính địa phương, thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng để đưa ra sản phẩm và chính sách bán hàng  tốt nhất, như bảo hành 3-5 năm, chăm sóc khách hàng tận nơi, tổ chức các hoạt động trải nghiệm với Xe Tải Jac và tham gia đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng. 

 

xe tai jac

Ngoài các ưu điểm trên, khách hàng xe tải jac luôn được đối xử một cách thân thiện nhất, từ tiêu chuẩn chất lượng cao, giá bán hợp lý đến chính sách hậu mãi ưu việt nhất.

Các tin khác

tin tức
dịch vụ
Giới thiệu
bảo hành
Trả góp
images images images images images

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0909 063 588