HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
hổ trợ trực tuyến
TƯ VẤN - BÁN HÀNG

0909 063 588
0909 683 466

Skype:Hỗ Trợ

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA

0947494241

Skype:Hỗ Trợ

ĐÓNG THÙNG - SỬA THÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

CUNG CẤP PHỤ TÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

   FACEBOOK
   THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 5

Tuần này: 6146

Tháng này: 30241

Tổng truy cập: 3886598

Mua bán xe tải cũ: Mua xe tải cũ giá tốt, bán xe tải cũ chất lượng

Mua bán xe tải cũ: Mua xe tải cũ giá tốt, bán xe tải cũ chất lượng

Mua bán xe tải cũ là hình thức trao đổi mua bán xe tải diễn ra bên cạnh hoạt động mua bán xe tải mới. Thị trường mua bán xe tải cũ đáp ứng nhu cầu rất phổ biến trong đời sống hiện nay, mang lại sự lựa chọn hợp lý cho các nhóm khách hàng có nhu cầu mua sắm phương tiện chuyên chở hàng ra còn giúp cho các cá nhân hay doanh nghiệp thay đổi loại xe có trọng tải tối ưu nhu cầu vận chuyển, góp phần nâng cao chất lượng phương tiện vận tải nói chung, bên cạnh cung cấp cho thị trường nguồn hàng xe tải qua sử dụng đáp ứng nhu cầu mua xe chở hàng phù hợp nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế cho những khách hàng hộ gia đình cá thể dễ dàng tiếp cập để sở hữu phương tiện chuyên chở hàng.

mua bán xe tải cũ

Mua xe tải cũ thời gian qua có sự tăng trưởng khá mạnh do việc thích ứng quy chuẩn mới về kiểm soát khí thải của xe tải thế hệ mới sử dụng động cơ vận hành và kiểm soát khí thải bằng công nghệ điện tử. Nhiều người còn nhiều e ngại tiếp cận sử dụng công nghệ cao, một mặt là giá xe tăng đáng kể. Mặt khác là mặt bằng chung lái xe chỉ nghe qua chứ chưa trải nghiệm đã có quan điểm là xe ga điện yếu hơn ga cơ, khi gặp lỗi nhỏ xe ít người tự khắc phục được, xe dễ nằm đường. Một số thì theo quan điểm bổn cũ soạn lại, ngại đầu tư theo xu hướng kỹ thuật công nghệ mới, thiên về ý kiến ủng hộ xài xe ga cơ (xe tải cũ sản xuất từ năm 2017 trở về trước). Điều đó đã góp phần tác động không nhỏ cho thị trường mua bán xe tải cũ xôi động hơn, giá xe thanh lý đẩy lên cao hơn, lượng giao dịch cũng tăng.

mua bán xe tải cũ

Bán xe tải cũ thời gian gầy đây đã có sự hòa trộn đáng kể giữa các loại xe đời thấp từ 2017 trở về trước và xe cũ đời cao ga điện lăn bánh từ 2018 trở lại đây. Nhóm xe tải cũ đời thấp bán ra chủ yếu là từ những khách hàng năng suất vận tải giảm, chuyển đổi ngành nghề, một số không còn nhu cầu, và một số chuyển đổi qua sử dụng xe tải thế hệ mới Euor4 nâng cao chất lượng xe và nhân sự. Bán xe tải cũ đời cao ga điện xuất xưởng từ 2018 trợ lại đây phần lớn là do ảnh hưởng của dịch Covid19, nguồn hàng giảm, áp lực hoàn vốn, đặc biệt là những khách hàng vay mua xe trả góp, có nhiều chủ phương tiện gần như chỉ hoạt động cầm chừng, khó khăn quá buộc phải bán xe lớn mua nhỏ, bán xe cũ giá cao mua xe cũ giá thấp hơn để hạn chế bớt rủi ro….

mua bán xe tải cũ

Mua xe tải cũ hiện nay không chỉ là giải pháp tốt mà còn do một nguyên nhân rất phổ biến đó là khách hàng bị vướng nợ chú ý, nợ xấu, khách hàng ở địa phương này đến địa phương khác làm ăn thủ tục mua bán nhiêu khê, bên cạnh đó là nhóm khách hàng mới khởi nghiệp, tối ưu chi phí vốn nên mua xe tải cũ, và số đông khách khách có nhu cầu mua xe mới nhưng chừa một khoản vốn lưu động nhưng lại rất ớn vay góp nên mua xe tải cũ.

mua bán xe tải cũ

Bán xe tải cũ nhờ đó đã trở nên sôi động. Mua bán xe tải cũ tại TPHCM, Bình Dương có lẽ là nơi diễn ra ồn ào nhất bởi ngoài là địa bàn lớn ra thì xu hướng giao nhận vận tải hiện đại tích hợp với hoạt động logistics đặt ra nhiều yêu cầu mới về chất lượng, hình thức, quy cách, mẫu mã, chủng loại xe…Do đó một mặt chủ phương tiện xe cũ không đáp ứng được yêu cầu mới của nguồn hàng nên phải thay thế bằng xe tải mới phù hợp hơn nên phải bán xe tải cũ đi thay bằng xe tải mới đáp ứng nhu cầu luân chuyển hàng hóa của chuỗi cung ứng. Dường như tại thị trường thành phố, nhu cầu bán xe cũ cao hơn là mua xe tải cũ.

mua bán xe tải cũ

Xe tải cũ ở Bình Dương hiện là nơi có lượng giao dịch nhiều nhất miền Nam. Xe tải cũ tại Bình Dương có lượng bán ra mua vào rất sôi động nhờ vào môi trường sản xuất kinh doanh tăng trưởng mạnh, là điểm giao thương trung chuyển lớn nội địa, xuất nhập khẩu và là một trong những trung tâm phát triển vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, luôn diễn ra với nhịp độ rất cao. Xe tải cũ Bình Dương được tập trung mua bán dọc tuyến Quốc lộ 13 từ thành phố HCM nối vào đại lộ Bình Dương kéo dài lên tuyến QL14 nối với Tây Nguyên, và kết nối với Đồng Nai qua ngả cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn.

mua bán xe tải cũ

Xe tải cũ TPHCM có truyền thông mua bán lâu năm nhất, phát triển rất mạnh với mạng lưới mua bán xe tải cũ lớn nhất nước, tập trung chủ yếu trải dọc tuyến đường trên 60Km QL1A từ cầu Đồng Nai xuống đến Bến Lức - Long An và tuyến đại lộ Đông – Tây và một số điểm khác. Xe tải cũ trên thị trường TPHCM được cung cấp theo nhiều phương thức chuyên nghiệp nhất, đa dạng và linh hoạt. Giới kinh doanh xe tải cũ ở đây có tiềm lực mạnh, bề dày kinh nghiệm, đặc biệt là kinh doanh rất lành mạnh, tạo nên môi trường mua bán trao đổi xe tải cũ tin cậy.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là hàng ngàn khách hàng mua xe tại hệ thống ô Ô Tô Phú Mẫn trong mười mấy năm qua và các khách hàng có nhu cầu mua bán trao đổi xe tải cũ – mới. Để góp phần chia sẻ điều kiện giao dịch và nhu cầu bán xe tải cũ mua xe tải mới thuận lợi, tiết kiệm thời gian và hạn chế thiệt hại cho khách hàng, Ô Tô Phú Mẫn áp dụng hình thức thu mua tải cũ, cung cấp xe tải mới và mua bán xe tải cũ các loại có trọng tải tử 500kg đến 22 tấn.

mua bán xe tải cũ

Khách hàng có nhu cầu mua đứt bán đoạn xe tải cũ, hoặc bán xe tải cũ mua xe tải mới bằng phương thức trao đổi xe tải cũ lấy xe tải mới theo thị giá thuận mua vừa bán sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên, kỹ sư ô tô sẽ tư vấn tận tình. Ngoài ra, khách hàng mua bán trao đổi xe tải cũ và xe tải mới tại Ô Tô Phú Mẫn còn được cơ sở bảo dưỡng sửa chữa, cơ sở đóng thùng xe tải của Ô Tô Phú Mẫn hỗ trợ đảm bảo cho chiếc xe tải cũ khách hàng mua về hoạt động tốt được ngay, kèm theo chế độ bảo hành bảo dưỡng uy tín, tiết kiệm cho khách hàng mua bán xe tải cũ.
 

XE TẢI CŨ NÊN MUA Ở ĐÂU?
Xe tải cũ là xe tải đang họat động còn trong niên hạn sử dụng, đa chủng loại, nhãn hiệu, kiểu dáng mẫu mã, tình trạng kỹ thuật hiện hữu khác nhau hoàn toàn, không chiếc nào giống chiếc nào. Chính vì thế, giá bán xe tải cũ cũng trăm xe trăm giá khác nhau. Người chán bán cho người cần thì có nhân duyên gặp gỡ định mệnh rồi, mua nhanh bán thẳng. Còn lại thì khác hẳn thị trường xe tải mới. Xe tải cũ một người cần bán thì có vài người mua, mua về dùng, mua về bán lại…do đó tạo ra việc mua bán một chiếc xe tải cũ là cuộc giao dịch trả giá và đôi bên nói nhiều nhất có thể. 

Thị trường xe tải cũ đã phát triển chuyên nghiệp, cách bán mua xe tải cũ thuận lợi và hạn chế thu thiệt cho cả đôi bên tốt nhất hiện nay là: Liên hệ thẳng với Đại lý mua bán xe tải chuyên nghiệp. Tại đây, mọi thông tin đa chiều, đầy đủ, có năng lực kỹ thuật, cơ sở vật chất sẽ giúp người bán yên tâm thoải mái ra về với số tiền bán xe tải cũ mà không phải bận tâm bán rẻ bán hớ hênh. Và người mua cũng thế, mua xe tải cũ ở đại lý chuyên nghiệp được cung cấp thông tin đầy đủ về lý lịch chiếc xe, nắm bắt về tình trạng kỹ thuật của xe, có nhiều sự so sánh với để đưa ra quyết định. Mua xe tải tại đại lý chuyên nghiệp còn được hỗ trợ bảo dưỡng, dọn rửa chăm sóc xe trước khi bàn giao, yên tâm chạy xe về không phải suy nghĩ mua đắt, nắm rõ tình trạng chiếc xe để vận hành hiệu quả.

 

XE TẢI CŨ GIÁ RẺ DO ĐỊNH MỆNH HAY LẠC TRÔI!

Xe tải cũ giá rẻ là cách nói theo kiểu tiếp thị trên mạng, chỉ nên hiểu là xe tải cũ giá rẻ hơn xe tải mới cùng loại thôi, chứ đừng nên quan niệm hễ cứ là xe tải cũ thì giá rẻ. Xe tải cũ giá rẻ nhất là xe tải còn niên hạn sử dụng ngắn nhất (Trong niên hạn sử dụng 25 năm). Còn một loại nữa là xe tải cũ giá rẻ chưa “qua đời” nhưng hỏng hóc lớn, đang nằm một chỗ, mua về làm hàng “lạc trôi” lạc xoong. Xe tải cũ giá rẻ nữa là bản thân khi là xe tải mới nó đã có giá rẻ hơn trên thị trường, nay thì nhãn đó không còn được sản xuất ra các phiên bản mới nữa, nên nó rẻ là do định mệnh.

Mua xe tải cũ nên là người thật, mắt thấy, tay sờ, chân đạp ga...ABC!

Chí Dũng

Mọi thông tin mua bán - Trao đổi xe tải cũ xin liên hệ:

Ô TÔ PHÚ MẪN 

- Sài Gòn: 632 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
- Bình Dương: Số 10/9 Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

☎ 0909 063 588 – 0909 683 466

Các tin khác

tin tức
dịch vụ
Giới thiệu
bảo hành
Trả góp
images images images images images

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0909 063 588