- XE TẢI DONGFENG
- XE TẢI JAC
- XE TẢI CHIẾN THẮNG
- XE TẢI FAW
- XE TẢI VĨNH PHÁT
- XE TẢI KENBO
- XE TẢI WULING
- XE TẢI TERACO
- XE TẢI VEAM
- XE TẢI HOWO
- XE TẢI SRM
- ĐẦU KÉO MỸ
- XE TẢI CHENGLONG
- XE TẢI ĐÔ THÀNH
- XE TẢI FOTON
- XE TẢI VINAMOTOR
- XE TẢI HINO
- XE TẢI DONGBEN
- XE TẢI THÁI LAN DFSK
- XE TẢI TRƯỜNG GIANG
- XE TẢI ISUZU
- XE TẢI CỬU LONG
- XE TẢI SUZUKI
- XE TẢI HYUNDAI
- THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE TẢI
XE TẢI JAC N350S E5 3T5 THÙNG 4M4
XE TẢI JAC N350S E5 3T5 THÙNG 4M4
JAC N350S E5 3T5 thùng dài 4M4 vừa giới thiệu bản màu xanh SM đã tạo được hiệu ứng rất tích cực, qua chia sẻ của những khách hàng thân thiết cho thấy, kiểu dáng Cabin và bố cục mặt trước của xe Jac N350S E5 thực sự tạo được ấn tượng mang dấu ấn đột phá, bắt trào lưu tạo ra xu hướng không chỉ cho thấy sự tin cậy về độ àn toàn chắc chắc mà còn tạo cảm xúc mới mẻ thực sự.
JAC N350S E5 động cơ Euro5 xử lý khí thải không dùng Ure
JAC N350S E5 3T5 là một bất ngờ không chỉ với khách quan mà còn với đại gia đình JAC VN, đó là ngoài ấn tượng về mẫu mã mới như nói trên, công nghệ động trang bị cho JAC N350S E5 là một bước tiên phong đột phá mà đến thời điểm này chưa có dòng xe tải 3.5 tấn nào có khả năng cạnh tranh với dòng Jac 3T5 E5 này: Thứ nhất là về khả giảm mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ HFC4DB3-2D giảm 40% thể tích xylanh xuống còn 2.2L đảm bảo tiết kiệm 30% nhiên liệu so với động cơ khác, Thứ hai là xử lý khí thải tiêu chuẩn Euro5 không cần dùng dung dịch Ure.
JAC N350S E5 động cơ 2.2L công suất 130Hp mạnh hơn 36%, Bảo hành 5 năm/ 150.000km
JAC N350S E5 3T5 Thùng 4M4 được dự báo là sẽ tiếp chiếm vị trí TOP đầu những dòng xe tải 3.5 tấn bán chạy tại thị trường Việt Nam những năm tới đây. Bởi mặc dù nâng cấp xải tiến toàn diện từ tạo hình Cabin cho đến động cơ E5 không dùng Ure xylanh nhỏ công suất lớn 130Hp, phanh trang bị ABS an toàn hơn, nhưng Giá xe JA N350 S E5 không tăng. Đặc biệt là chế độ hậu mãi 5 năm bảo hành 150.000km và các chương trình khuyến mãi luôn được áp dụng, tổng giá lăn bánh xe JAC N350S E5 cũng cũng vẫn ở mức 450 triệu là mức giá được chấp nhận rộng rãi nhất với dòng xe tải 3.5 tấn hiện nay.
- JAC N250S E5 2T25 sở hữu kiểu dáng ngoại thất khác biệt với tất cả các đối thủ nhờ JAC tự nghiên cứu và thiết kế, tạo hình và
- Gương chiếu hậu sưởi ấm tránh mờ mắt trong trời mưa và đảm bảo an toàn lái xe. với góc nhìn rộng hạn chế vùng điểm mù phía dưới.
- Đèn pha tự động + đèn chạy ban ngày + đèn sương mù. Đảm bảo an toàn lái xe
- Cần gạt nước không xương, dán khớp kính chắn gió, khởi bụi hiệu quả cao
- Thiết kế kiểu miệng cá mập, lưới tản nhiệt mạ crom hình chữ Nhật, tăng lượng hút gió, giúp tản nhiệt hiểu quả.
Xe Tải JAC N350S E5 Cabin hàm cá mập dũng mãnh, độc đáo với khung bao lưới tản nhiệt mạ Crom sáng bóng, kính chống phản chiếu, chống chói hiệu quả, đèn pha và xi nhan dùng đèn LED chiếu sáng mạnh và tuổi cao. Cabin JAC N350S E5 là điểm nhấn đầu tiên mà nó tạo được thiện cảm với khách hàng, cho thấy tâm huyết và đăng cấp của thương hiệu luôn mang lại sự tư tin.
- Vô lăng đa chức năng, kính chỉnh điện, công tắc chỉnh đền pha
- Cảm biến đèn pha-ánh sáng mặt trời tự động, nằm phía trên bảng điều khiển
- Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn Radio+cổng kết nối USB,Được nâng cấp MP5
- Cabin 3 ghế ngồi rộng hơn, có nhiều hộc đựng đồ trên.
Xe Tải JAC N350S E5 còn là dòng xe tải có hệ khung gầm Chassis an toàn chịu tải tốt nhất vớ công nghệ dập nguội và sản xuất bằng kỹ thuật hàn Robot. Chassis có thể đóng các thùng chở hàng như thùng lửng, thùng bạt, thùng kín và gắn thiết bị chuyên dùng khác, giúp chở hàng linh hoạt.
- Sắt -xi 2 lớp toàn bộ được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện giúp chống gỉ lâu dài.
- Tiết diện mặt cắt U: 180*65*4,5 (mm)
- Bề rộng Chassis: 700 (mm)
- Chiều dài cơ sở: 3365 (mm)
- Cầu trước: Dầm cầu trước, chữ I, khả năng chịu tải cao. Khả năng chịu tải: 2.500 kg
- Cầu sau là của hãng AAM(Mỹ), khả năng chịu tải: 4.500 kg
- Tỉ số truyền chính: 4.875
- Hệ thống treo trước: Phụ thuộc, nhíp lá 70 x 14, giảm chấn thủy lực.
- Hệ thống treo sau: Phụ thuộc, nhíp lá Nhíp chính: 70x16(4), Nhíp phụ: 70x14(2)
- Cỡ lốp 7.00-16 bố nylon với khả năng chịu tải lớn và chất lượng ổn định. Lốp Casumina có hệ thống phân phối rộng lớn trên cả nước, chế độ bảo hành tốt và chi phí thay thế thấp.
- Sử dụng đến 5 bu lông tíc kê để bắt bánh xe đảm bảo sự chắc chắn khi xe vận hành.
- Phanh Trước, sau: Phang trước sau tang trống.
- Hệ thống phanh dẫn động bằng thủy lực.
- Trang bị hệ thống phanh ABS giúp tăng hiệu quả phanh, an toàn.
- Phanh dừng (cơ khí) tác dụng lên trục thứ cấp của hộp số…
- Phanh khí xả(cuppo) giúp nâng cao hiệu quả phanh,đảm bảo an toàn khi vận hành trên đường đèo dốc.
JAC N350S E5: ĐỘNG CƠ VÀ TRUYỀN ĐỘNG
JAC N350S E5 trang bị động cơ động cơ HFC4DB3-2D dung tích xi-lanh 2.2L cho công suất 130Hp/3.200 vòng/phút, tiêu chuẩn khí thải Euro5 xử lý khí thải không cần dùng dung dịch Ure. Loại động cơ này Tuabin nhỏ có quán tính thấp, gia tăng Mô-men xoắn ở tốc độ thấp đạt cựa đại 320Nm/1600 -2000 vòng/phút, khả năng chịu tải khỏe hơn 36% so với động cơ hãng khác.
- Động cơ HFC HFC4DB3-2D 2.2 Euro5 xử lý khí thải không dùng dung dịch Urê
- Động cơ phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử (ECU) ứng dụng hệ thống Common Rail BOSCH công nghệ Đức với áp suất lên tới 2000bar, giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác hơn và tận dụng giá trị từng giọt dầu.
- Tuabin nhỏ có quán tính thấp, giúp tăng Mô-men xoắn hiệu quả, giúp mô-men xoắn ở tốc độ thấp
- Ly hợp đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không.
- Vỏ ly hợp chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt.
- Hộp số LC gồm 05 số tiến + 01 số lùi, tỷ số truyền tăng giúp xe đạt tốc độ cao, tiết kiệm nhiên liệu.
- Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt.
- Cơ cấu gài số có đối trọng giúp sang số nhẹ nhàng.
- Hộp số hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền hơn.
-------o0o-------
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ Ô TÔ PHÚ MẪN
Số 632 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 063 588 - 0909 683 466
☎ Tư vấn 24/7 - Gọi ngay bấm: TẠI ĐÂY
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT |
THÔNG SỐ THIẾT KẾ N350S E5 |
|
THÙNG KÍN |
THÙNG BẠT |
|
Kích thước tổng thể (DxRxC) |
6230 x 2100 x 2905
|
6225 x 2100 x 2905
|
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) |
4370 x 2005 x 1860
|
4370 x 1960 x 680/1880
|
Vết bánh trước/sau |
1460/1425 |
1460/1425 |
Chiều dài cơ sở |
3365 |
3365 |
Khoảng sáng gầm xe |
210 |
210 |
Khối lượng bản thân |
3110 |
3110 |
Tải trọng |
3495 |
3495 |
Khối lượng toàn bộ |
6800 |
6800 |
Số chỗ ngồi |
3 |
3 |
Tên động cơ |
HFC4DB3-2D |
|
Loại động cơ |
Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp |
|
Dung tích xi lanh |
2183 |
|
Đường kính x hành trình piston |
86 x 94 |
|
Công suất cực đại/ tốc độ quay |
95/3200 |
|
Mô men xoắn/ tốc độ quay |
320/1600~2000
|
|
Ly hợp |
Đĩa đơn ma sát khô, Thủy lực, trợ lực chân không |
|
Hộp số |
Cơ khí, 05 tiến, 01 lùi |
|
HỆ THỐNG LÁI |
|
|
Kiểu loại cơ cấu lái |
Trục vít – ê cu bi, Cơ khí, trợ lực thủy lực |
|
Hệ thống phanh chính |
Thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, ABS |
|
Phanh đỗ |
Tang trống, Cơ khí + cơ khí |
|
Hệ thống phanh phụ |
Phanh động cơ bằng đường khí xả |
|
Trước |
Phụ thuộc, nhíp lá, (4) giảm chấn thủy lực |
|
Sau |
Phụ thuộc, nhíp lá ( 4+2) , giảm chấn thủy lực |
|
Trước/Sau |
7.00-16 / DUAL 7.00-16 |
|
Khả năng leo dốc |
34,6 |
25,5 |
Bán kính quay vòng nhỏ |
7,56 |
7 |
Tốc độ tối đa |
93 |
85 |
Dung tích nhiên nhiệu |
100 |
100 |
☎ Hotline: 0909 063 588 – 0909 683 466
*****
Ô TÔ PHÚ MẪN
- Showroom: 632 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP.Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Kiên Giang
*****
Thông tin giao dịch hợp đồng và thanh toán
CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV PHÚ MẪN
- Địa chỉ: 34D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0305680712
- Tài khoản: 3142001592 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Đông Sài Gòn
- Website: otophuman.vn - Email: otopmct@gmail.com
Sản phẩm cùng loại