- XE TẢI DONGFENG
- XE TẢI JAC
- XE TẢI CHIẾN THẮNG
- XE TẢI FAW
- XE TẢI VĨNH PHÁT
- XE TẢI KENBO
- XE TẢI WULING
- XE TẢI TERACO
- XE TẢI VEAM
- XE TẢI HOWO
- XE TẢI SRM
- ĐẦU KÉO MỸ
- XE TẢI CHENGLONG
- XE TẢI ĐÔ THÀNH
- XE TẢI FOTON
- XE TẢI VINAMOTOR
- XE TẢI HINO
- XE TẢI DONGBEN
- XE TẢI THÁI LAN DFSK
- XE TẢI TRƯỜNG GIANG
- XE TẢI ISUZU
- XE TẢI CỬU LONG
- XE TẢI SUZUKI
- XE TẢI HYUNDAI
- THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE TẢI
XE TẢI JAC N250 2.25 TẤN/ 2T250 (N250S E5)
XE TẢI JAC N250 2.25 TẤN THÙNG 4M2 (N250S E5)
Xe Tải JAC N250 2.25 tấn thùng dài 4M2 (N250S E5) là dòng tải nhẹ JAC Euro5/ E5 có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới từ Cabin với mặt trước tạo hình mới “miệng cá mập” độc đáo, các đường nét lưới tản nhiệt mạ Crom sáng bóng. Thiết bị kính gió công nghệ chống phản chiếu, chống chói hiệu quả, đèn chiếu sáng và xi nhan kiểu LED ánh sáng mạnh và tuổi cao. Điểm trọng tâm giá trị mới là JAC N250S E5 sở hữu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro5 không cần dung dịch Ure, dung tích xi-lanh 2.2L cho công suất 130Hp/3.200 vòng/phút, đặc biệt là Tua -bin nhỏ có quán tính thấp, mô-men xoắn ở tốc độ thấp đạt cực đại 320Nm/1600 -2000 vòng/phút, giúp tăng Mô-men xoắn cao hơn 36% so với động cơ khác, cho sứ kéo tải khỏe và tiết kiệm dầu.
JAC N250S E5 động cơ 2.2L công suất 130Hp mạnh nhất phấn khúc và siêu tiết kiệm dầu, bảo hành 150.000Km
Xe Tải JAC N250 2.25 tấn (N250S E5) được thiết kế để thay thế các dòng xe tải nhẹ của JAC đã không còn phù hợp tiêu chuẩn chất lượng và bảo vệ môi trường Euro5 hiện nay, chính vì vậy để phân biệt cho thì dòng JAC xe tải nhẹ thế hệ mới này là JAC N250S E5. Đây là phiên bản thiết kế mới hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế từ kiểu mẫu Cabin cao cấp hơn, động cơ tối ưu hiệu suất chịu tải và tiết kiệm nhiên liệu hơn, tinh năng an toàn cao hơn và đặc biệt là giá thành không tăng so với mẫu cũ nhơn JAC tự chủ hoàn toàn từ thiết kế, công nghệ và kỹ thuật sản xuất, lắp ráp đồng bộ tại nhà máy Ô Tô JAC Việt Nam.
JAC N250S E5 xuất xưởng xe thùng bạt, thùng kín và satx- có thể đóng các loại thùng chuyên dụng
Xe tải JAC N250 2T25 (N250S E5) thiết kế đăng kiểm kích thước và trọng tải phân khúc xe tải nhẹ chạy hàng trong thành phố ban ngày, do đó để cạnh tranh thị phần với các đối thủ rất mạnh như Isuzu, Hyundai thì JAC N250S E5 đã đầu tư sâu vào giá trị cốt lõi nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh tế khi động cơ tối ưu hiệu suất vận hành khỏe, bền, truyền động đồng bộ với khả năng chịu tải cao. Về hình có sữ cải tiến ngoại thất và trang bị nội thất vượt trội đối thủ về kiều dáng, tinh năng tiện dụng, đặc biệt JAC N350S E5 sở hữu kết cấu Cabin và sat-xi cứng chắc bền bỉ hàng đầu nhờ sản xuất bằng thép chuyên dụng và kỹ thuật dập nguội 6000 tấn dập một lần thành hình.
Giá Xe Tải JAC N250 trọng tải 2.250 tấn thùng dài 4M2 có thể nói là ổn định nhất trên thị trường trong 5 năm qua, không có biến động như các hãng khác, chính vì thế mà việc mua bán xe trả góp cũng rất thuận lợi nhờ sản lượng bán ra tốt, chính sách bán hàng tin cậy, khách hàng chủ động được nguồn tài chính khi mua xe. Giá xe JAC N250S E5 hiện vẩn giữ được biên độ thấp hơn xe Nhật, Hàn từ 120Tr.
Cabin hoàn toàn mới với mắt trước tạo hình kiều hàm cá mập nói lên sự cứng chắc và mạnh mẽ, đèn kiêu C 3 tầng với bóng LED sáng mạnh và bền, Gương chiếu hậu dạng hộp đôi kiểu cầu lồi quan sát tốt.
NGOẠI THẤT
- Gương chiếu hậu sưởi ấm tránh mờ mắt trong trời mưa và đảm bảo an toàn lái xe. với góc nhìn rộng hạn chế vùng điểm mù phía dưới
- Đèn pha tự động + đèn chạy ban ngày + đèn sương mù. Đảm bảo an toàn lái xe
- Cần gạt nước không xương, dán khớp kính chắn gió, khởi bụi hiệu quả cao
- Thiết kế miệng cá mập FASHION, lưới tản nhiệt mạ crom hình chữ Nhật, tăng lượng hút gió, giúp tản nhiệt hiểu quả.
Trang thiết bị lái xe nâng cấp Vô lăng 4 chấu ti1hc hợp đa nhiều chức năng điều khiển
NỘI THẤT
- Vô lăng đa chức năng
- kính chỉnh điện, công tắc chỉnh đền pha
- Hộp đựng đồ trên
- Cảm biến đèn pha-ánh sáng mặt trời tự động, nằm phía trên bảng điều khiển
- Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn Radio, cổng kết nối USB
Sat-xi 2 lớp tiết diện lớn, khả năng chịu tải cao. Toàn bộ chassis được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện giúp chống gỉ
KHUNG GẦM SẮT- XI
- Chassis 2 lớp chịu tải cao, toàn bộ được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện giúp chống gỉ.
- Tiết diện mặt cắt U: 180*65*4,5 (mm)
- Bề rộng Chassis: 700 (mm)
- Chiều dài cơ sở: 3365 (mm)
Cầu sau 2.4T tỷ số truyển 4.875
HỆ THỐNG CẤU CHỊU TẢI
- Cầu trước: Dầm cầu trước, chữ I, khả năng chịu tải cao. Khả năng chịu tải: 2,500 kg
- Cầu sau là của hãng AAM(Mỹ), khả năng chịu tải :4,500 kg
- Tỉ số truyền chính: 4.875
- Hệ thống treo trước: Phụ thuộc, nhíp lá 70 x 14, giảm chấn thủy lực.
- Hệ thống treo sau: Phụ thuộc, nhíp lá Nhíp chính: 70x16(4), Nhíp phụ: 70x14(2)
Lốp 7.00-16
- Lốp Casumina, cỡ 7.00-16 bố nylon với khả năng chịu tải lớn và chất lượng ổn định. Lốp Casumina có hệ thống phân phối rộng lớn trên cả nước, chế độ bảo hành tốt và chi phí thay thế thấp.
- Sử dụng đến 5 bu lông tíc kê để bắt bánh xe đảm bảo sự chắc chắn khi xe
- vận hành.
ĐỘNG CƠ
Động cơ JAC: HFC4DB3-2D Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát khí nạp, làm mát bằng dung dịch, BOSCH phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử (ECU), cải thiện hiệu suất động cơ mạnh nhất 130Hp, cho hiệu suất tiết kiệ tốt nhất phân khúc.
- Hệ thống Common Rail BOSCH công nghề Đức với áp suất lên tới 2000bar, giúp quá trình phun nhiên liệu chính xác hơn và tận dụng giá trị từng giọt dầu.
- Tuabin nhỏ có quán tính thấp, giúp tăng Mô-men xoắn hiệu quả, giúp mô-men xoắn ở tốc độ thấp
- Khối động cơ JAC ENGINE 2.2 CTI, EGR, Không cần dung dịch Urê.
LY HỢP
- Ly hợp đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không.
- Vỏ ly hợp chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt.
- Hộp số LC gồm 05 số tiến + 01 số lùi, tỷ số truyền tăng giúp xe đạt tốc độ cao, tiết kiệm nhiên liệu.
- Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt.
- Cơ cấu gài số có đối trọng giúp sang số nhẹ nhàng.
Hộp số hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ
HỆ THỐNG PHANH
- Phanh Trước, sau: Phang trước sau tang trống.
- Hệ thống phanh dẫn động bằng thủy lực.
- Trang bị hệ thống phanh ABS giúp tăng hiệu quả phanh, an toàn.
- Phanh dừng (cơ khí) tác dụng lên trục thứ cấp của hộp số..
- Phanh khí xả(cuppo) giúp nâng cao hiệu quả phanh,đảm bảo an toàn khi vận hành trên đường đèo dốc.
Phanh trang bị thêm ABS
--------
THÔNG SỐ KỸ THUẬT JAC N250S E5
- Kích thước tổng thể (DxRxC): 6040 x 2110 x 2905 MM
- Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC): 4200 x 1960 x 680/1880 MM
- Vết bánh trước/sau: 1460 / 1425 MM
- Chiều dài cơ sở: 3365 MM
- Khoảng sáng gầm xe: 210 MM
- Khối lượng bản thân: 2550 KG
- Tải trọng: 2250 KG
- Khối lượng toàn bộ: 4995 KG
- Số chỗ ngồi: 3
- Tên động cơ: HFC4DB3-2D
- Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp
- Dung tích xylanh: 2183 CC
- Đường kính x Hành trình piston: 86 x 94 MM
- Công suất cực đại/Tốc độ quay: 95/3200 KW(VÒNG/PHÚT)
- Mô men xoắn/Tốc độ quay: 320/1600~2000 NM(VÒNG/PHÚT)
- Ly hợp: Đĩa đơn ma sát khô, Thủy lực, trợ lực chân không
- Hộp số: Cơ khí, 05 tiến, 01 lùi
- Kiểu loại cơ cấu lái: Trục vít – ê cu bi, Cơ khí, trợ lực thủy lực
- Hệ thống phanh chính: Thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, ABS
- Phanh đỗ: Tang trống, Cơ khí + cơ khí
- Hệ thống phanh đỗ: Phanh động cơ bằng đường khí xả
- Trước: Phụ thuộc, nhíp lá, (4) giảm chấn thủy lực
- Sau: Phụ thuộc, nhíp lá ( 4+2) , giảm chấn thủy lực
- Trước/Sau: 7.00-16 / DUAL 7.00-16
- Khả năng leo dốc: 25,5%
- Bán kính vòng quay nhỏ: 7 M
- Tốc độ tối đa: 85KM/H
- Dung tích nhiên liệu: 100 L
-------o0o-------
CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ Ô TÔ PHÚ MẪN
Số 632 Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 063 588 - 0909 683 466
☎ Tư vấn 24/7 - Gọi ngay bấm: TẠI ĐÂY
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT |
THÔNG SỐ THIẾT KẾ N250S E5 |
Kích thước tổng thể (DxRxC) |
6040 x 2110 x 2905 |
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) |
4200 x 1960 x 680/1880 |
Vết bánh trước/sau |
1460 / 1425 |
Chiều dài cơ sở |
3365 |
Khoảng sáng gầm xe |
210 |
Khối lượng bản thân |
2550 |
Tải trọng |
2250 |
Khối lượng toàn bộ |
4995 |
Số chỗ ngồi |
3 |
Tên động cơ |
HFC4DB3-2D |
Loại động cơ |
Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp |
Dung tích xi lanh |
2183 |
Đường kính x hành trình piston |
86 x 94 |
Công suất cực đại/ tốc độ quay |
95/3200 |
Mô men xoắn/ tốc độ quay |
320/1600~2000 |
Ly hợp |
Đĩa đơn ma sát khô, Thủy lực, trợ lực chân không |
Hộp số |
Cơ khí, 05 tiến, 01 lùi |
HỆ THỐNG LÁI |
|
Kiểu loại cơ cấu lái |
Trục vít – ê cu bi, Cơ khí, trợ lực thủy lực |
Hệ thống phanh chính |
Thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không, ABS |
Phanh đỗ |
Tang trống, Cơ khí + cơ khí |
Hệ thống phanh phụ |
Phanh động cơ bằng đường khí xả |
Trước |
Phụ thuộc, nhíp lá, (4) giảm chấn thủy lực |
Sau |
Phụ thuộc, nhíp lá ( 4+2) , giảm chấn thủy lực |
Trước/Sau |
7.00-16 / DUAL 7.00-16 |
Khả năng leo dốc |
25,5 |
Bán kính quay vòng nhỏ |
7 |
Tốc độ tối đa |
85 |
Dung tích nhiên nhiệu |
100 |
☎ Hotline: 0909 063 588 – 0909 683 466
*****
Ô TÔ PHÚ MẪN
- Showroom: 632 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP.Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Kiên Giang
*****
Thông tin giao dịch hợp đồng và thanh toán
CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV PHÚ MẪN
- Địa chỉ: 34D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0305680712
- Tài khoản: 3142001592 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Đông Sài Gòn
- Website: otophuman.vn - Email: otopmct@gmail.com
Sản phẩm cùng loại