- XE TẢI DONGFENG
- XE TẢI JAC
- XE TẢI CHIẾN THẮNG
- XE TẢI FAW
- XE TẢI VĨNH PHÁT
- XE TẢI KENBO
- XE TẢI WULING
- XE TẢI TERACO
- XE TẢI VEAM
- XE TẢI HOWO
- XE TẢI SRM
- ĐẦU KÉO MỸ
- XE TẢI CHENGLONG
- XE TẢI ĐÔ THÀNH
- XE TẢI FOTON
- XE TẢI VINAMOTOR
- XE TẢI HINO
- XE TẢI DONGBEN
- XE TẢI THÁI LAN DFSK
- XE TẢI TRƯỜNG GIANG
- XE TẢI ISUZU
- XE TẢI CỬU LONG
- XE TẢI SUZUKI
- XE TẢI HYUNDAI
- THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE TẢI
Xe Ép Rác 14 khối Hino FG8JJSB
HÌNH ẢNH THỰC TẾ XE ÉP RÁC HINO 14 KHỐI
Xe ép rác hino 14 khối FG8JJSB thùng tròn là sản phẩm thuộc dòng xe môi trường góp phần không nhỏ vào công tác bảo vệ môi trường xanh.
Xe ép rác 14 khối hino có hệ thống ép rác 14 khối (14 m3), có cơ chế nghiền, đầm nén với tần suất nén cao và khả năng chuyên chở vừa phải. Xe ép rác hino 9 khối có quá trình thu gôm rác khép kín, đảm bảo vệ sinh, tránh gây ô nhiễm môi trường.
Xe ép rác hino 14 khối FG8JJSB có nền xe là xe tải Hino FG8JJSB có tổng tải trọng 16.000 kg.
Xe ép rác hino 14 khối vô cùng chất lượng tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý. Xe cuốn ép rác hino FG8JJSB 14 khối được trang bị hệ thống thùng ép rác 14 khối được chế tạo bằng thép chất lượng cao, có khả năng chịu ăn mòn và biến dạng cao, được trang bị hệ thống bơm van thủy lực, xilanh xuất xứ Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Ý, Đài Loan…
* HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Khách hàng có thể vay 60% - 70% giá trị xe, thời gian vay từ 12 đến 60 tháng. Thủ tục nhanh, thế chấp bằng chính chiếc xe cần vay.
* HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất các loại thùng: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng chở xe máy, lắp cẩu, kéo dài chassis …
* HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, HOÁN CẢI: Nhân viên bán hàng trược tiếp tư vấn và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hoán cải để hoàn thiện một chiếc xe hoàn chỉnh đến tay khách hàng.
* DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: Xe của chúng tôi được bảo hành chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT |
XE ÉP RÁC HINO 14 KHỐI FG8JJSB |
|
Kích thước |
Dài x Rộng x Cao (mm) |
8.040 x 2.500 x 3.200 |
Chiều dài cơ sở (mm) |
4.280 |
|
Khoảng sáng gầm xe (mm) |
260 |
|
Khối lượng |
Tự trọng (kg) |
4.515 |
Khối lượng toàn bộ (kg) |
15.100 |
|
Số người (kể cả lái xe) |
3 |
|
ĐỘNG CƠ |
Kiểu |
FG8JJSB |
Loại |
4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước. Động cơ tiêu chuẩn khí thải EURO II. |
|
Thể tích làm việc (cm3) |
----- |
|
Công suất lớn nhất/tốc độ quay (kW/vòng/phút) |
235/2500 (170/2500 v/p) |
|
Momen lớn nhất/tốc độ quay (Nm/vòng/phút) |
700/1500 |
|
Nhiên liệu |
Loại |
DIESEL |
Thùng nhiên liệu |
200 lít |
|
Thiết bị điện |
Máy phát |
12V |
ắc quy |
2 bình 12V, 65Ah |
|
Hệ thống truyền lực |
Ly hợp |
Đĩa khô đơn lò xo; điều khiển thủy lực |
Hộp số |
Kiểu cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi; dẫn động cơ khí |
|
Công thức bánh xe |
4 x 2 |
|
Cầu chủ động |
Cầu sau, truyền động cơ cấu các đăng |
|
Hệ thống treo |
Kiểu phụ thuộc, nhíp lá; giảm chấn thủy lực |
|
Lốp xe |
Số lượng 07 cái, trước (đơn): 02; sau (đôi): 04 và 01 dự phòng |
|
10.00R-20-16PR |
||
Hệ thống lái |
Kiểu |
Bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực |
Dẫn động |
Cơ khí có trợ lực thủy lực |
|
Hệ thống phanh |
Phanh chính |
Hệ thống phanh thủy lực trợ lực chân không |
Phanh tay |
Cơ khí, tác động lên trục ra của hộp số |
|
Cabin |
|
Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHUYÊN DÙNG ÉP RÁC |
||
Vật liệu chính |
- Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, chịu biến dạng cao - Toàn bộ hệ chuyên dùng được phun cát xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO.. |
|
Chi tiêu kỹ thuật |
- Tỷ số ép rác: 1,8 với rác thải sinh hoạt thông thường - Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa, mở khi nâng hạ - BV môi trường: Kín khít, chống rò rỉ, có thùng thu nước rác 120 lít |
|
Thùng chứa |
Kết cấu |
Trụ vát, 4 mặt cong trơn |
|
Nguyên lý xả rác |
Đẩy xả trực tiếp thông qua xi lanh 4 tầng |
|
Dung tích |
14 m3 |
|
Chiều dày vỏ thùng |
4mm |
Thân sau |
Nguyên lý cuốn ép |
Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấp ép di động |
|
Thể tích máng cuốn |
1 m3 |
Liên kết |
Cơ cấu khóa tự động, có gioăng cao su chữ P) làm kín và giảm va đập |
|
Cơ cấu nạp rác |
Càng gắp thùng |
Càng gắp đa dụng, có thể gắp lẫn các loại xe gom, thùng gom hiện có |
Hệ thống thủy lực |
Bơm thủy lực |
Bơm cánh quét Pmax = 210kg/cm2; Q = 76 cc/vg |
|
Áp suất làm việc |
180 (Kg/cm2) |
|
Điều khiển |
Tay gạt cơ khí |
XUẤT XỨ HÀNG HÓA |
||
Các cụm kết cấu cơ khí |
Chế tạo và lắp ráp trong nước |
|
Hệ thống thủy lực |
Bơm thủy lực |
Yuken - Nhật bản – lắp ráp tại Đài Loan |
|
Van phân phối |
BLB - Italia |
|
Các thiết bị thủy lực khác |
Vỏ, cán, ống nhập khẩu - Lắp ráp, chế tạo trong nước |
TÀI LIỆU VÀ PHỤ TÙNG KÈM THEO |
||
Tài liệu, hồ sơ |
- Chứng nhận chất lượng ô tô. - Phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng đăng kiểm - Hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dùng |
☎ Hotline: 0909 063 588 – 0909 683 466
*****
Ô TÔ PHÚ MẪN
- Showroom: 632 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP.Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Kiên Giang
*****
Thông tin giao dịch hợp đồng và thanh toán
CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV PHÚ MẪN
- Địa chỉ: 34D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0305680712
- Tài khoản: 3142001592 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Đông Sài Gòn
- Website: otophuman.vn - Email: otopmct@gmail.com
Sản phẩm cùng loại