- XE TẢI DONGFENG
- XE TẢI JAC
- XE TẢI CHIẾN THẮNG
- XE TẢI FAW
- XE TẢI VĨNH PHÁT
- XE TẢI KENBO
- XE TẢI WULING
- XE TẢI TERACO
- XE TẢI VEAM
- XE TẢI HOWO
- XE TẢI SRM
- ĐẦU KÉO MỸ
- XE TẢI CHENGLONG
- XE TẢI ĐÔ THÀNH
- XE TẢI FOTON
- XE TẢI VINAMOTOR
- XE TẢI HINO
- XE TẢI DONGBEN
- XE TẢI THÁI LAN DFSK
- XE TẢI TRƯỜNG GIANG
- XE TẢI ISUZU
- XE TẢI CỬU LONG
- XE TẢI SUZUKI
- XE TẢI HYUNDAI
- THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE TẢI
HOWO MAX 5 CHÂN BỬNG NHÔM KÈO ĐÀ LẠT
HOWO MAX 5 CHÂN THÙNG BỬNG NHÔM KÈO ĐÀ LẠT
Howo Max 5 chân thùng bửng nhôm kéo Đà Lạt khách hàng sẽ được lợi gì khi bỏ ra số tiền cao hơn 45 triệu đồng so với giá xe thùng tiêu chuẩn để sở hữu xe tải thùng Howo 5 chân bửng nhôm? Để có được đánh giá khách quan, cho thấy những cái lợi tương xứng từ phiên bản thùng bửng nhôm của Howo Max 5 Chân, các bác tài chuyên chạy tải nặng trên vùng cao nguyên sẽ cho chúng ta biết rõ nhất. Thê nên, trong bài này, Ô Tô Phú Mẫn sẽ giới thiệu những giá cốt lõi và tính năng mới của dòng xe này.
- Trọng tải chở hàng: 19.800kg.
- Kích thước lọt lòng (dài x rộng x cao): 9700 x 2370 x 850/2150 mm
- Đà dọc chính: Sắt đúc I -150
- Đà ngang: 30 đà (20 đà sắt đúc I100, 10 đà sắt đúc U100 úp đôi ở trụ)
- Liên kết đà: Sắt đúc V50
- Bao viền hông, sau thùng: Sắt chấn 4mm, ốp ngoài inox 430 1,2 ly.
- Sàn thùng: Sắt phẳng 3mm.
- Trụ thùng: Sắt chấn 8mm. Trụ giữa U160, đầu, đuôi U140.
- Vách trước: Khung xương sắt hộp 40x40 và 40x80 dày 1,5l
- Vách trong inox 430 lá me dày 0.8ly cao full vách.
- Bửng thùng: Bửng nhôm đúc ghép 5 tấm.
- Tay khóa, bản lề, bass inox 430 tiêu chuẩn. hoặc inox đúc
- (Có thể đặt đón theo yêu cầu khi đặt hàng và báo giá).
Howo Max 5 Chân thùng bửng nhôm sở hữu động cơ công nghệ MAN và cầu MAN (Đức) có độ tin cậy đã được minh chứng toàn cầu và tại Việt Nam thì hầu hết các bác tài chạy tải nặng, ben và đầu kéo máy MAN. Điều này giúp khách hàng giải tỏa mọi băn khoăn loa lắng khi bỏ số tiền gần 2 tỷ đồng ra mua Howo Max 5 chân, đó là cái lợi lớn nhất về mặt tinh thần.
- Khung xương trên chuồng heo: Khung xương sắt hộp 40x40 và 40x80 dày 1,5ly
- Kèo Đà Lạt: 5 cây sắt hộp 40x80 dày 1,5ly
- Mui phủ: Bạt 5 mảnh, kéo 5 dây bẹ
- Cửa sau: khung xương sắt hộp 30x60 dày 1,3ly và 20x40 dày 1,2ly, vách ngoài inox 430 dập sóng dày 0.5ly. Tay khóa, bản lề, bass sắt tiêu chuẩn.
- Chống xô 12 bộ, sắt đúc U80.
- Đỉa thùng 12 bộ M18.
Howo MAX 5 chân bửng hôm kèo Đà Lạt có hiệu suất bảo dưỡng vay thay nhớt tuyệt vời nhất, đến mức nếu nói ra với ai chưa trải nghiệm thực tế với Howo MAX thì sẽ khỏi ngờ vực bởi các dòng động cơ khác chạy dưới 30.000Km là phải thay cả nhớt máy, nhớt số và nhớt cầu. Howo Max 5 chân hoàn toàn vượt trội và khác biệt, cụ thể là chu kỳ giữa 2 lần thay nhớt máy là 60.000Km (Chạy 60.000Km mới phải thay), nhớt số và nhớt cầu là 100.000Km mới phải thay. Tổng chi phí mỗi lần thay nhớt cho tất cả các dòng động cơ xe tải 5 chân là khoảng 15 triệu đồng. Như vậy, chỉ trong 4 chu kỳ thay nhớt là sàn bằng chênh lệch giá 65tr triệu và…
- Cản hông inox 201, phi 42 dày 1,2ly hoặc inox 430 chấn dày 1,5ly
- Cản sau sắt đúc U120 hoặc inox 430 chấn 1,5ly. Không lắp đèn. Có lắp đèn theo yêu cầu.
- Vè thùng trước sau inox 430 chấn 8zem.
- Đèn hông thùng 10 cái tiêu chuẩn.
- Đèn hậu phía sau tiêu chuẩn theo xe. Có thể thay bằng đèn Univer theo yêu cầu.
Xe Tải Thùng bửng nhôm Howo MAX 5 chân động cơ MC 400 Hp dung tích xilanh: 10.5 Lít (Các dòng động cơ khách của xe 5 chân là 8.5 Lít công suất 350 Hp). Nhìn vào thông số thiết kế này sẽ nói ngay Howo Max 5 chân hao dầu hơn, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Đầu tiên là tại sao động cơ Howo MAX 5 chân lại có dung tích xi-lanh lớn hơn tới 2 lít để bị coi là hao dầu hơn?
Xe Tải Howo MAX 5 chân sau khi trải nghiệm từ 2022 đến nay các bác tài đã có câu trả lời đáng quan tâm: Lượng tiêu hao dầu của Howo Max 5 chân tiêu hao tương đương các dòng động khác 8.5L vì lý do này: Mô men xoắn của động cơ Man 400 lên tới 1.900N.m/ 1.000- 1.400 vòng/phút, do đó mức tiêu hao nhiên liệu sẽ ít hơn (Động cơ khác là 1.900N.m/ 1.200 – 1.700 vòng/phút). Howo Max 5 chân tăng tốc nhanh, leo dốc nhẹ, về đích sớm, rút ngăn thời gian hoạt động của máy sẽ tiết kiệm thêm một lượng dầu nữa. Đó là 2 yếu tố quyết định Howo Max không hao dầu hơn động cơ 8.5L, ngoài ra còn giúp cho động cơ có tuổi thọ và độ bền bì tốt hơn.
HOWO MAX 5 CHÂN - SÁNG TẠO MAXIMUM
Xe Tải Howo MAX 5 chân được gọi theo tên đặt cho thiết kế của nó là Cabin Max -E, đề cao sức trẻ giàu sáng tạo và hướng tới tính bền vững bằng những đường nét phóng tác từ kỷ quan Vạn Lý Trường Thành. Cabin Max 5 chân tại hình mới mẻ, tinh xảo hướng tới sự trẻ trung, mạnh mẽ, giàu tham vọng chinh phục những đỉnh cao mới, nâng tầm cảm xúc và giá trị tinh thần, điểm nhấn cho sự sinh động trong bức tranh xôi động trên những tuyến đường nhộn nhịp.
Tổng thể Cabin Howo Max 5 chân phiên bản màu trắn nhìn từ phía trước lệch góc 30 độ
Tay nắm mở cửa và cụm gương chiếu hậu bên tài. Gương đôi, cầu lồi, chỉnh điện và có sấy chống nhòe khi đi vào ban đêm, thời tiết xấu, có sương mù hay mưa gió
Đèn Led chiếu sáng tầm chiếu sáng 270M và tỏa rộng 35M. Xung quanh đèn chính là đèn định vị kiểu viền sáng trắng. Đèn xinhan màu vàng, kiểu nằm ngang như những chiếc xe hơi hạng sang.
Bậc lên xuống Cabin 3 tầng bằng hợp kim, kết cấu mặt chống trượt kiểu ông chữ nhật, cho độ bám tốt, không dính bụi bẩm, dễ dàng vệ sinh.
Bình dầu 600 lít bằng hợp kim nhôm
Mâm bánh xe trục 1, trục 2 và trục 3 bằng hợm kim nhôm
HOWO 5 CHÂN CÔNG NGHỆ KHÔNG GIỚI HẠN
Xe Howo Max 5 chân sở hữu thiết kế và trang bị nột thất hoàn thiện cả vể thẩm mỹ, hình ảnh đến tính năng sử dụng tiện ích, tiện nghi đầy đủ, thoải mái, mang lại giá trị tinnh thần và sự hào hứng xua tan mọi khó chịu của người lái xe trên những hành trình dài.
Cabin Howo Max -E kết cấu bằng thép chuyên dụng dập thành hình và gia tăng tính chịu lực tốt đa, cách âm cách nhiệt chống ồn hiệu quả như xe sang, đảm bảo an toàn có tin cậy cao nhất. Trang bị nội thất với 02 ghế lái và ghế phụ kiểu ghế hơi, cơ chế đỉnh chỉnh 8 hướng, giảm chấn bằng một phím bấm, chống trượt và còn có tính năng làm mát ghế lái sau lưng.
Cửa xe chắc chắn, vật liệu cách chịu lực, cách âm cao cấp. Mặt trong cửa bố trí tắt mở máy, nâng hạ cabin, nút cảnh báo an toàn. Cabin nâng hạ bằng điện, giảm sóc bằng hơi.
02 ghế ngồi cả ghế tài và ghế phụ đều là ghế hơi, có nút tùy chỉnh và giường 02 tầng cho 02 người nằm rộn rãi, sang trọng.
Không gian làm việc của tài xế và nghỉ độc lập, màu sắc hài hòa dễ chịu, ghế và giường đều là hàng cao cấp.
Vô lăng hiện đại, tích hợp các nút chức năng thân thiện, tiện dụng, đảm bảo không gây mất tập trung cho người lái xe khi điều chỉnh âm thanh, ánh sáng, xinhan, đèn còi, chuyển các chế độ thiết bị nghe nhìn đa phương tiện.
Khu vực làm việc của lái xe rộng được cho cảm giác như đang ngồi điều khi những chiếc phi cơ mặt đất. Màn hình đa phương tiện 12.3 inch 12,3 inch, Bluetooth, Wifi, điều khiển bằng giọng nói. Bảng nút điều khiển tự động nâng hạ kính, mở khóa cửa, đèn chiếu sáng, với nguồn điện biến tần 220v/1000W. Cabin MAX -E sử dụng màn hình LCD, ở giữa lớn và hiệu ứng hiển thị tổng thể phong cách hiện đại.
Từ chỗ ngồi lái xe, bác tài có tầm quan sát rất rõ, điểu khiển chiếc xe vào cua, ra góc chính xác, nhanh nhẹn.
MÁY MAN - CẦU MAN THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN
Xe Tải Howo Max 5 chân động cơ 400 mã lực cho sứ kéo đạt tới 1900N.m với dải vòn vòng tua máy rất thấp, chỉ từ 1.100 -1400 vòng/phút, xuất phát nhẹ, tăng tốc nhanh, đạt đến cực đại ở dải vòng tua máy thấp nhất, đó là kết quả thành công nhờ đầu tư dòng động cơ MAN Dynamic Commonrail, cho hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tương đương 30% (Trung bình dưới 30 lít/100km).
- Nhãn hiệu động cơ: MC11.40– 50 tiêu chuẩn khí thải Euro5
- Kiểu động động cơ: 4 kỳ, 6 Xy lanh thẳng hàn, turbo tăng áp
- Công suất cực đại: 400 mã lực/ 2.200 vòng/phút
- Momen cực đại: 1.900N.m/1100-1400 vòng/phút)
- Đường kính hành trình pistol: 126 x 130 mm
- Dung tích xy lanh: 10.518 cm3, tỷ số nén: 17:1.
- Thể tích bình dầu: 600 lít
Howo Max 5 chân sử dụng hộp số HW25712XSTL đáp ứng mô-men xoắn cực đại 2500N/m. Đây là dòng hộp số tiên tiến, có trợ lực hơi siêu bền, hoạt độg 100.000km mới phải bảo dưỡng với lượng dầu hộp hộp số mỗi lần thay là 12.5 lít. Hộp số Howo Max cũng được hành với chế độ cùng với động cơ là 3 năm và không giới hạn km.
Hộp số 2 tầng 12 tiến 2 lùi
Cầu Man/MYJ13 cho tỉ số chuyền số: 3.7, chịu tải tổng tải 41 tấn. Toàn bộ hệ thống trục cầu của Howo Max 5 chân có thời gian vận hành 100.000km mới phải bảo dưỡng thay nhớt (20 lít x 2 trục). Thời gian bảo hành 3 năm không giới hạn km.
Lốp 12R22.5 không săm, mâm nhôm sáng, trục 10 tắc-kê.
Cầu chủ động 4-5 lốp đôi, trục cầu 3 chân rút lốp đơn.
HOWO MAX 5 CHÂN - HỆ KHUNG GẦM SIÊU CHỊU LỰC
Xe Tải Howo Max 5 chân sở hữu hệ thông khung gầm sat-xi vào hàng cứng chắc, bền bỉ, chống đổ nghiêng và tuổi thọ được bảo đảm bằng sắt xi 02 lớp 8mm +5mm, hệ thống treo đặc thù của Sinotruk gia tăng sứ chịu tải và nâng cao khả thích nghi địa hình tốt nhất hiện nay.
Kết cấu tổng thể Cabin và sat-xi chắc chắn
Dầm dọc thép chuyên dụng 02 lớp 8mm và 5mm siêu chịu lực
Treo trước kiểu thang ngang hình bán nguyệt và 11 lá nhíp
Treo sau kiểu liên kết thanh ngang bán nguyệt liên kết bằng trục lò xo và giảm chấn bằng hơi.
Hệ thống nhíp treo kiểu quang đôi nhíp cường lực 12 lá
Giá Xe Howo Max 5 chân là sản phẩm xuất khẩu của Sinotruk CNHTC ủy quyền cho Ô Tô Phú Mẫn nhập khẩu cung cấp xe và dịch vụ kỹ thuật bảo trì, linh kiện phụ tùng và các vật tư thay thế định kỳ cho các sản phẩm dòng Howo MAX. Bài giới thiệu này được hoàn thanh sau gần 1 năm Những chiếc xe Howo MAX 5 chân đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam. Ngoài thông tin về thiết kế kỹ thuật, đánh giá từ thị trường nội địa của CNHTC và ghi nhận từ những khách hàng đã sở hữu chiếc xe, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về dòng xe xe tải nặng thế hệ mới nhất – Howo MAX 5 chân.
--------o0o--------
Ô TÔ PHÚ MẪN
NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HOWO SINOTRUK TẠI VIỆT NAM
Hotline: 0909 063 588 - 0909 083 466
Bấm GỌI NGAY
NHÃN HIỆU |
|
Loại xe |
Ô tô tải (Có mui) |
Nhãn hiệu |
CNHTC |
Số loại |
ZZ1367V37BKE1/PMA-HOWO.MB2 |
ĐỘNG CƠ |
|
Kiểu động cơ |
MC11.40-50 |
Loại nhiên liệu |
Diesel |
Loại động cơ |
4 kì, 6 máy thẳng hàng, có tăng áp |
Dung tích |
10.518 cc |
Công suất cực đại |
297Kw (398 HP) tại 1900 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại |
1900 Nm tại 1000 - 1400 vòng/phút |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu |
Phun nhiên liệu điều khiển điện tử |
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro 5 |
Dung tích bình nhiên liệu |
600L |
HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC VÀ CHUYỂN ĐỘNG |
|
Ly hợp |
|
Model hộp số |
HW25712XSTL |
Loại hộp số |
12 số tiến, 2 số lùi (số 2 tầng) |
Công thức bánh xe |
10x4 |
Cầu trước |
VGD71 |
Cầu sau |
MYJ13 |
Cỡ lốp |
12R22.5 |
Vệt bánh xe trước/sau |
2.041/1.860 mm |
Số lượng lốp trục I/II/III/IV/V |
02/02/02/04/04 |
KÍCH THƯỚC VÀ TẢI TRỌNG |
|
Kích thước bao ngoài |
12.200 x 2.500 x 3.696 mm |
Kích thước thùng |
9.700 x 2.370 x 850/2.150 mm |
Chiều dài cơ sở |
1.950 + 3.750 + 1.350 + 1.400 mm |
Số người cho phép chở |
02 người |
Khối lượng bản thân |
13.420 kg |
Khối lượng cho phép |
19.800 kg |
Khối lượng toàn bộ |
34.000 kg |
Tải trọng cầu trước |
5.700 + 5.700 kg |
Tải trọng cầu sau |
7.100 + 7.750 + 7.750 kg |
HỆ THỐNG LÁI – HỆ THỐNG PHANH |
|
Hệ thống lái |
Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực |
Hệ thống phanh chính |
Tang trống /Khí nén |
Hệ thống phanh đỗ |
Tác động lên bánh xe trục 4 và 5/Tự hãm |
Trục III có thể nâng hạ với hệ thống treo phụ thuộc, đệm khí nén, giảm chấn thủy lực |
☎ Hotline: 0909 063 588 – 0909 683 466
*****
Ô TÔ PHÚ MẪN
- Showroom: 632 Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP.Hồ Chí Minh
- Chi nhánh tại: Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Kiên Giang
*****
Thông tin giao dịch hợp đồng và thanh toán
CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV PHÚ MẪN
- Địa chỉ: 34D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
- Mã số thuế: 0305680712
- Tài khoản: 3142001592 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Đông Sài Gòn
- Website: otophuman.vn - Email: otopmct@gmail.com
Sản phẩm cùng loại