- XE TẢI DONGFENG
- XE TẢI JAC
- XE TẢI CHIẾN THẮNG
- XE TẢI FAW
- XE TẢI VĨNH PHÁT
- XE TẢI KENBO
- XE TẢI WULING
- XE TẢI TERACO
- XE TẢI VEAM
- XE TẢI HOWO
- XE TẢI SRM
- ĐẦU KÉO MỸ
- XE TẢI CHENGLONG
- XE TẢI ĐÔ THÀNH
- XE TẢI FOTON
- XE TẢI VINAMOTOR
- XE TẢI HINO
- XE TẢI DONGBEN
- XE TẢI THÁI LAN DFSK
- XE TẢI TRƯỜNG GIANG
- XE TẢI ISUZU
- XE TẢI CỬU LONG
- XE TẢI SUZUKI
- XE TẢI HYUNDAI
- THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE TẢI
Xe tải » XE TẢI JAC » JAC N900
**************
XE TẢI 9 TẤN THÙNG 7M N900 ĐỘNG CƠ CUMMINS
Xe Tải 9 Tấn Thùng 7M N900 Cummins là một trong những mẫu xe trong chuỗi sản phẩm công nghệ mới Jac Nseries, Jac N900 là dòng xe có tải trọng cao nhất, có thiết kế và cấu hình tiêu chuẩn hoàn toàn mới so với các phiên bản 9 tấn trước đây, và cũng là mẫu xe tải 9 tấn tiên phong kiểu dáng tối ưu hóa thiết kế khí động học và tạo hình ấn tượng, có mui lướt gió và Cabin kép 3 ghế ngồi 01 giường nằm, gương đôi, phanh khí nén 2 dòng 4 mạch…
Xe Tải 9 Tấn N900 động cơ Cummins tiết kiệm nhiên liệu
Xe tải 9 tấn Động cơ Cummins 170 mã lực tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu chỉ với dung tích xi-lanh 3.760cc nhưng có công nghệ phun áp suất cao Commonrail sản sinh công suất 125kw/2.600 vòng/phút và cho ra mô-men xoắn 600Nm/1300-1700 vòng/phút, sinh động lực mạnh mẽ khi máy chạy đến 1000 vòng quay/phút đã cho mô men xoắn đạt tới 450Nm giúp xe xuất phát nhẹ nhàng, và từ 1300 vòng trở lên thì đạt vận tốc cho phép tối đa đường trường, nhờ đó mức tiêu thụ nhiên liệu của Jac N900 ít hơn các dòng động cơ khác, dưới 14 lít/100km có tải. Đây là yếu quan trọng nhất giúp Jac N900 được khách hàng ưa chuộng, sản lượng tiêu thụ tăng mạnh qua các năm.
Hệ thống truyền động đồng bộ tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
Xe tải 9 Tấn N900 trang bị hệ truyền động đồng bộ với động cơ Cummins 170HP, hệ truyền động lực của Jac N900 là đặc tính kỹ thuật cao và mới nhất tối ưu hóa giảm trọng lượng bản thân, dùng loại vỏ cầu chỉnh thể, mật độ bánh răng khoa học nâng cao tỷ lệ xoắn, được chế tạo bằng vật tư mới và kỹ thuật chính xác cao, kiểm soát được lỗi truyền, cho hiệu suất truyền của trục cầu chủ động 10 tấn đạt trên 97%. Điều này đồng nghĩa với việc giúp cho động cơ luôn hoạt động ổn định với mức tiêu hao nhiên liệu ít nhấp vãn đảm bảo khả năng chịu tải tối đa, gia tăng tuổi thọ và thời gian giữa hai lần bảo dưỡng dài hơn.
Hệ thống phanh an toàn đáng tin cậy
Hệ thống phanh khí nén kết hợp với kỹ thuật mới, nâng cấp hệ thống chống bó cứng, trang bị ABS loại hiệu quả nhất dùng cho tàu cao tốc, đường ống liên kết nối mềm, không bị bay hơi. Đặc biệt có thiết bị làm khô đường ống, loại bỏ nước giúp cho đường ồng rất bền.
Van phanh 4 mạch hoạt động độc lập cho tin cậy cao, đặc biệt an toàn khi 1 hoặc 2 mạch trục trặc thì các mạch còn lại vần đảm bảo hiệu quả phanh tốt nhất. Hệ thống phanh có thể điều chỉnh bằng tay khoảng cách phanh để tài xế thắng xe kịp thời trước những tình huống bất ngờ. Phanh ngắt không khí tự động, lực phanh lớn, dừng xe trên dốc không bị trôi.
Xe Tải 9 Tấn hiệu quả kinh tế nhất
Xe Tải 9 Tấn N900 thùng 7M nếu so sánh về hiệu quả kinh tế ở phân khúc xe tải 9 tấn chỉ xét về năng suất chở hàng thì sự chênh lệch giữa các dòng xe lắp ráp trorng nước cũng thì JAC N900 có một chút lợi thế đó là chiều dài thùng lọt lòng đủ 7M và chiều rộng 2,26M. Tuy nhiên, như mô tả ở trên, ngoài giá xe Jac N900 thấp hơn ra thì, chi phí sử dụng vận hành khai thác cũng thấp hơn đến 30% tính trong 5 năm đầu lăn bánh. Bên cạnh đó, Xe JAC N900 có chế độ bảo hành dài hạn 5 năm hoặc 150.000Km cũng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế linh kiện, phụ tùng cũng tiết kiệm rất nhiều.