HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
hổ trợ trực tuyến
TƯ VẤN - BÁN HÀNG

0909 063 588
0909 683 466

Skype:Hỗ Trợ

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA

0947494241

Skype:Hỗ Trợ

ĐÓNG THÙNG - SỬA THÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

CUNG CẤP PHỤ TÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

   FACEBOOK
   THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 6

Tuần này: 4531

Tháng này: 20832

Tổng truy cập: 3877189

Xe tải » XE TẢI DONGFENG

« 1 2 3 »

*****

dongfeng

Dongfeng: Thương hiệu Xe Tải Toàn Cầu

Dongfeng là nhà sản xuất ô tô đa sản phẩm (xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe con, xe chở khách và các loại xe chuyên dụng), trong đó các loại phương tiện vận tải đường bộ chiếm tỷ trọng lớn và có thị phần toàn cầu, và là một thương hiệu tiêu biểu hàng đầu của ngành ô tô Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, Dongfeng cũng là một nhãn hiệu có độ phủ sóng rộng rãi tương đương các thương hiệu mạnh, các dòng xe tải và xe đầu kéo Dongfeng luôn là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ mạnh nhất, là một sự lựa chọn của khách hàng trong phân khúc xe tải nặng.


Dongfeng phát triển các dòng xe tải, xe đầu kéo vừa cung cấp cho thị trường bản địa, vừa cung cấp cho thị trường nước ngoài thông qua hình thức ủy quyền nhập khẩu và phân phối, cung cấp dịch vụ kỹ thuật, linh kiện phụ tùng chăm sóc sản phẩm sau bán hàng. Tại Việt Nam, Dongfeng Hoàng Hoàng là đơn vị cung cấp duy nhất được sự ủy thác toàn diện của Dongfeng toàn cầu, phân phối các dòng xe tải và đầu kéo chính hãng nguyên chiếc các sản phẩm và cung cấp dịch vụ kỹ thuật bảo hành chính hãng Dongfeng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng kỳ vọng và tạo được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua.


Dongfeng tiêu chuẩn quốc tế hội tụ trong các dòng xe tải có thể nhận diện một cách đơn giản đó là: Thiết kế mẫu mã có bản sắc riêng và tính ổn định lâu dài; Cấu hình linh kiện máy móc động cơ, truyền động đồng bộ công nghệ cao của những nhà sản xuất đầu thế giới có bề dày phát triển trên trăm năm hàng như Cummins, Renault, Fast Gear có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, Mỹ.


Dongfeng Hoàng Huy cung cấp các sản phẩm xe tải, xe ben và xe đầu kéo cho thị trường Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhà máy chính hãng (Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc). Sản phẩm xuất xưởng từ nhà máy về thẳng nước ta, không có yếu tố nội địa trong cấu hình chịu tải, được giám sát và kiểm định chất lượng xuất xưởng và an toàn kỹ thuật nghiêm ngặt, được cung cấp cho người tiêu dùng sau khi hoàn thiện thiết kế thùng chở hàng và đăng kiểm trọng tải theo quy định.

tin tức
dịch vụ
Giới thiệu
bảo hành
Trả góp
images images images images images

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0909 063 588