- XE TẢI DONGFENG
- XE TẢI JAC
- XE TẢI CHIẾN THẮNG
- XE TẢI FAW
- XE TẢI VĨNH PHÁT
- XE TẢI KENBO
- XE TẢI WULING
- XE TẢI TERACO
- XE TẢI VEAM
- XE TẢI HOWO
- XE TẢI SRM
- ĐẦU KÉO MỸ
- XE TẢI CHENGLONG
- XE TẢI ĐÔ THÀNH
- XE TẢI FOTON
- XE TẢI VINAMOTOR
- XE TẢI HINO
- XE TẢI DONGBEN
- XE TẢI THÁI LAN DFSK
- XE TẢI TRƯỜNG GIANG
- XE TẢI ISUZU
- XE TẢI CỬU LONG
- XE TẢI SUZUKI
- XE TẢI HYUNDAI
- THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE TẢI
Xe tải » ĐẦU KÉO MỸ » XE ĐẦU KÉO MỸ FREIGHTLINER
XE ĐẦU KÉO MỸ FREIGHTLINER
- Xe đầu kéo Mỹ Freightliner được định vị giá trị là dòng đầu kéo Mỹ cao cấp, là một bảo chứng cho hiệu quả kinh tế cho nhà đầu tư về phương diện thu hồi vốn nhanh nhờ năng suất hoạt động cao nhất, tiết kiệm chi phí nhiên liệu và thời gian bảo trì chi phí bảo dưỡng.
- Xe đầu kéo Mỹ Freightliner còn đảm bảo giá trị khấu hao cao hơn tất cả các loại xe đầu kéo khác. Sau thời gian từ 5 năm vận hành khai thác, giá trị giao dịch nhượng lại đầu kéo Mỹ Cascadia vẫn còn 60% so với nguyên giá. Ngoài ra, đầu kéo Mỹ Freightliner Cascadia còn là dòng xe an toàn mà bất cứ tài xế nào cũng yên tâm nhất khi ngồi sau vô lăng.
ĐỘNG CƠ DETROIT QUYỀN LỰC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
- Xe đầu kéo Mỹ Freightliner là sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới hội tụ nhiều sáng chế phát minh mới độc quyền về thiết kế cải thiện khí động học tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là thiết kế chịu tải tích hợp công nghệ động cơ Detroit cho phép hệ truyền lực kéo đến cơ cấu trục 6x4 với mô –men xoắn điều chỉnh thông minh theo công suất máy ở mức sản sinh mã lực từ 400 -505HP với sức kéo 1700-2700/rpm, thậm chí khi xe lướt nhẹ trên đường cao tốc thì vòng tua máy có thể đưa xuống đến mức 1000/rpm, giảm số lần phun cũng đồng thời giảm tiêu hao dầu khoảng 35%.
- Kế hợp động cơ siêu mạnh của đầu kéo Mỹ Freightliner đó là tích hợp hệ thống truyền động với thiết kế khí động học. Cụ thể là các chuyên gia của Freighliner đã áp dụng khoa học tính toán động lực học với khí động học. Từ đây họ cho ra đời một đường dẫn không khí đi theo 1 quỹ đạo đường hầm tránh gây ra lực cản khi xe đang chạy, làm mịn và làm giảm nhiễu động không khí trong gầm và giữa các bánh xe, giúp đầu kéo Cascadia giảm tiêu hao nhiên liệu hơn các xe tải đầu kéo hạng nặng khác.
- Cabin đầu kéo Mỹ Cascadia có tạo hình độc đáo và khác biệt với lớp vỏ bao ngoài ở tất cả các mối liên kết đều có độ trơn, liền lạc, bo mịn, vừa đẹp đẽ quyền uy lại có khả năng cắt gió lướt nhẹ trong mọi điều kiện khí hậu.