HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
hổ trợ trực tuyến
TƯ VẤN - BÁN HÀNG

0909 063 588
0909 683 466

Skype:Hỗ Trợ

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA

0947494241

Skype:Hỗ Trợ

ĐÓNG THÙNG - SỬA THÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

CUNG CẤP PHỤ TÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

   FACEBOOK
   THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 16

Tuần này: 2554

Tháng này: 36037

Tổng truy cập: 3892395

Đại Lý FAW Phú Mẫn

ĐẠI LÝ XE TẢI FAW TRUCK PHÚ MẪN

Đại lý Xe Tải Faw Truck Phú Mẫn là nhà phân phối và bảo hành Xe tải faw và đầu kéo faw tại Việt Nam từ rất sớm ngay từ thời điểm Faw Trucks ra nhập thị trường nước ta. Các sản phẩm xe tải, xe ben, đầu kéo Faw đã nhanh tạo được sự tin cậy về chất lượng, công nghệ kỹ thuật tiên tiến, thiết kế tải trọng đáp ứng nhu cầu vận tải hàng và đường xá... Nhờ vậy, xe tải Faw đã sớm được ưa chuộng, gia tăng thị phần và được các nhà nhập khẩu phân phối cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo dưỡng, thiết bị phụ tùng đầy đủ, tạo được sự yên tâm cho khách hàng sử dụng xe tải Faw.

đại lý faw phú mẫn

Xe Tải Faw của nước nào? Cũng như các thương hiệu có khác, người dùng luôn quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm. Faw Trucks là nhà sản xuất ô tô, xe tải hàng đầu tại Trung Quốc từ lịch sữ hình thành, quá trình phát triển, quy mô và năng lực sản xuất, công nghệ kỹ thuật và thị phần luôn đứng đứng đầu tại TQ, xuất khẩu và có thị phần lớn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trả qua hơn 70 năm phát triển đầy tự hào với nhiều thành công vang dội, là đối tác lớn của các hãng ô tô hàng đầu thế giới đến tư châu Âu Đức, Ý, Nga, Áo,…đưa FAW trở thành nhãn hiệu xe tải luôn dẫn đầu thị trường bản địa và được ưa chuộng tại Việt Nam.

đại lý faw phú mẫn

Xe Tải Faw có tốt không? Là câu hỏi người tiêu đặt ra cho tất cả sản phẩm Trung Quốc hay bất kỳ nước nào. Ngày nay, điều này được người dùng/ trải nghiệm thực tế bày tỏ quan điểm về chất lượng với sản phẩ nào đó rất đơn giản và có thể tìm hiểu bất cứ đâu trên không gian mạng. Faw cũng nhận về cho mình những đánh giá tích cực. Cấu hình máy móc, thiết kế tải và kích thước xe tải Faw cũng có những điểm vượt trội đó là kế thừa, ổn định và sản xuất đồng đồng bộ. Kết cấu Cabin và Sat-xe xe Faw được thiết kế cứng chắc và an toàn nhất hiện nay. Thùng chở hàng của xe tải Faw cũng được tính toán hiệu suất dài và rộng hơn.

đại lý faw phú mẫn

FAW Trucks đưa vào sản phẩm xe tải, xe đầu kéo những tính năng hiện đại ưu việt nhất. Với tâm thế và uy tín của nhà sản xuất xe tải lớn nhất thế giới, xe tải Faw đến với khách hàng thông qua con đường thực tế nhất là trải nghiệm sản phẩm theo kiểu “hữu xạ tự nhiên hương”. Đó cũng là câu trả lời cho câu hỏi “xe tải faw có tốt không”, nhưng cũng chính bằng cách này cho thấy cái tôi của Faw có vẻ hơi lớn, do đó ít nhiều không tránh khỏi thắc mắc để cho người mua và kẻ bán có cách tiếp cận xe tải Faw rất riêng ở nước ta.

đại lý faw phú mẫn

Đại lý Faw Phú Mẫn mang đến cho các doanh nghiệp, công ty, đại lý vận tải và người tiêu dùng sự lựa chọn với các dòng xe tải Faw 4x2, 8x4 với thùng bạt, thùng kín, thùng cánh dơi, thùng kín Pallet, và xe đầu kéo faw 1 cầu, 2 cầu đảm bảo chất lượng chính hãng, bảo hành uy tín, giá thành cạnh tranh, và hỗ trợ vay vốn ngân hàng, công ty tài chính để đầu tư mu axe Faw hiệu quả nhất.

Các tin khác

tin tức
dịch vụ
Giới thiệu
bảo hành
Trả góp
images images images images images

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0909 063 588