HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
hổ trợ trực tuyến
TƯ VẤN - BÁN HÀNG

0909 063 588
0909 683 466

Skype:Hỗ Trợ

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA

0947494241

Skype:Hỗ Trợ

ĐÓNG THÙNG - SỬA THÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

CUNG CẤP PHỤ TÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

   FACEBOOK
   THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 19

Tuần này: 4713

Tháng này: 1677

Tổng truy cập: 3894554

Xe Kenbo 7 chỗ: Xe du lịch được tìm kiếm nhiều nhất

Các cửa hàng kinh doanh ô tô cho biết những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 số lượng khách hàng có nhu cầu tư vấn về xe Kenbo 7 chỗ tăng đột biến. Được biết, tại hệ thống Showroom Ô Tô Phú Mẫn mỗi ngày đón tiếp và tư vấn hàng chục khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua xe kenbo 7 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình, dịch vụ vận chuyển…

xe kenbo 5 cho

Những năm qua, tại Việt Nam, chúng ta thường chỉ biết đến, nói đến, nghe nhìn thấy các loại xe 7 chỗ Toyota Nhật, Ford Mỹ quen thuộc, ít khi nghe thấy hay nhắc đến các thương hiệu xe sản xuất tại Trung Quốc. Thế nhưng từ trung tuần tháng 8/2018 và đặc biệt là đầu năm 2019 khi thông tin các hãng xe Dongben ra mắt xe du lịch 5 chỗ, Ô Tô Chiến Thắng ra mắt xe kenbo 7 chỗ thì câu chuyện về xe sản xuất tại TQ đã được chia sẻ chóng mặt. Nào là chất lượng ra sao, có bằng xe Nhật, Hàn không? Xe có đẹp không? Công nghệ kỹ thuật chế tạo sản xuất của hãng nào? Giá cả ra sao, khi nào có xe…?

xe kenbo 5 cho

Hướng đến khách hàng có thu nhập trung bình chiếm số đông hiện nay, có nhu cầu đi lại và nâng cao chất lượng sống đang là mục tiêu của người Việt. Từ thành công trong các dòng xe bán tải 7 chỗ, Ô Tô Chiến Thắng (Doanh nghiệp đi đầu nghiên cứu phát triển sản phẩm ô tô và đầu tư công nghệ kỹ thuật sản xuất lắp ráp xe trong nước), đã mở toang cánh cửa bước vào phân khúc xe du lịch. Và mới đây, thông tin, hình ảnh những chiếc xe kenbo 5 chỗ, xe kenbo 7 chỗ củ Ô Tô Chiến Thắng đã ngay lập tức thu hút được lượng lớn người tiêu dùng tìm kiếm, chia sẻ thông tin và đến các đại lý tư vấn sản phẩm.  

Tại lễ công bố ra mắt 2 dòng du lịch xe kenbo 5 chỗ, xe kenbo 7 chỗ đã hé lộ những đặc tính kỹ thuật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây được kỳ vọng sẽ là mẫu xe được sử dụng rộng rãi trong thời gian tới.

xe kenbo 5 cho

Tổng thế thiết kế xe cũng tương đương các dòng xe phổ biến, trông ấn tượng và có vóc dáng mạnh mẽ, thanh lịch. Phần trước của xe là logo Kenbo được mạ thêm nhiều đường uốn mạ crom sáng bóng ,sang trọng không kém các mẫu ô tô con đặt tiền trên thị trường. Nắp capo tạo gờ tạo điểm nhấn trông xe chắc khỏe hơn.

xe kenbo 5 cho

Nội thất thiết kế đầy đủ tiện nghi với ghế ngồi bọc da, điều hòa 2 chiều, có hốc điều hòa cho hàng ghế phía sau. Bên cạnh đó xe du lịch KenBo còn có nhiều tính năng ưu việt như: nâng hạ kính điện 4 cánh, gương điện, tích hợp sẵn GPRS, màn hình điều khiển....rất đẹp và cao cấp.

xe kenbo 5 cho

Động cơ xe 1.5L mạnh mẽ, chất lượng. Xe kenbo 7 chỗ có khối động cơ BaiC (công nghệ Nhật Bản) nhập khẩu 100%, có thể đạt tốc độ tối đa 150km/h giúp xe vận hành mạnh mẽ, là một bước tiến mới trong lịch vực sản xuất xe du lịch. 

Theo công bố của hãng thì giá dao động từ 250  - 260 triệu  để khách hàng có thể sở hữu chiếc xe du lịch 5 chỗ - 7 chỗ, người dùng hoàn toàn có thể hài lòng với những gì mà mẫu xe đem lại. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng chiếc xe đi lại vào nội thành ban ngày mà không sợ cấm và cốp xe vẫn đủ rộng đến chuyển chở thêm hàng hóa. Với mức giá này so với dòng tải Van không có sự chênh lệch nhiều giúp khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.

LAN CHI

Các tin khác

tin tức
dịch vụ
Giới thiệu
bảo hành
Trả góp
images images images images images

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0909 063 588