HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
hổ trợ trực tuyến
TƯ VẤN - BÁN HÀNG

0909 063 588
0909 683 466

Skype:Hỗ Trợ

BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA

0947494241

Skype:Hỗ Trợ

ĐÓNG THÙNG - SỬA THÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

CUNG CẤP PHỤ TÙNG

0909683466

Skype:Hỗ Trợ

   FACEBOOK
   THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang online: 7

Tuần này: 2509

Tháng này: 18810

Tổng truy cập: 3875168

Xe tải » XE TẢI VEAM

XE TẢI VEAM VT260 THÙNG DÀI 6M2

XE TẢI VEAM VT260 THÙNG DÀI 6M2

Giá: 515.000.000 vnđ

Xe Tải VEAM 9.3 Tấn (VPT950)

Xe Tải VEAM 9.3 Tấn (VPT950)

Giá: 805.000.000 vnđ

« 1 2 3 4 »

 

XE TẢI VEAM


Xe Tải Veam là nhãn hiệu của Nhà máy Ô Tô VEAM (Veam Motor) Việt Nam, một đơn vị tiên phong nghiên cứu phát triển sản phẩm để thỏa mãn tối đa nhu cầu vận tải đường bộ nội trong nước của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Xe Tải Veam có nền tảng công nghệ kỹ thuật cao, được đầu tư bài bản: Dây chuyền dập, dây chuyền hàn, dây chuyền sơn và dây chuyền lắp ráp bằng hệ thống máy móc hiện đại tự động và bán tự động. Và quy trình kiểm soát chất lượng tin cậy: Hệ thống đường thử xe và các thiết bị kiểm tra phanh, thiết bị kiểm tra tốc độ, kiểm tra độ chụm bánh xe, và tiêu chuẩn hóa khâu kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng cao và ổn định đối với từng sản phẩm. VEAM còn đầu tư trung tâm nghiên cứu và phát triển hiện đại không ngừng cho ra những mẫu xe thế hệ hệ mới, được thiết kế, thử nghiệm bở đội ngũ kỹ sư trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm và sự hợp tác quốc tế với các nước G7.

 

Xe Tải Veam được sản xuất lắp ráp tại Veam Motor có quy mô, trình độ và năng lực nghiên cứu phát triển, thiết kế, chế tạo và sản xuất hàng đầu nước ta. Cơ sở vật chất kỹ thuật với 4 hệ thống dây chuyền sản xuất tự động và bán tự động của Samsung -Hàn Quốc thế hệ mới, không chỉ đáp ứng nhu cầu cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng và số lượng, còn tối ưu chi phí gai3m giá thành sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, được khách hàng chấp nhận.

 

Xe Tải Veam bao gồm các dòng phương tiện vận tải đường bộ xe tải nhẹ, xe tải trung và xe tải nặng, xe ben, xe chuyên dùng được nhận diện thương hiệu hàng Việt Nam rất ấn tượng, có thị phần khá, hoàn thiện hệ thống đại lý phân phối và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng sửa chữa, cung cấp vật tư kỹ thuật phụ tùng chính hãng rộng khắc các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo chính sách chăm sóc khách hàng uy tín. Bên cạnh đó Veam còn liên kết các ngân hàng thương mại, công ty tài chính và các tổ chức tín dụng khác tài trợ vốn mua xe trả góp với tỷ lệ giải ngân cho vay đến 70% thế chấp bằng Cavet của chính chiếc xe, thời gian vay đến 84 tháng, lãi suất ưu đãi. 

 

Xe Tải Veam -Sản phẩm của một doanh nghiệp nhà nước hàng đầu trong quy hoạch phát triển nghành công nghiệp ô tô nước ta, vừa phục vụ người Việt bằng sản phẩm lượng cao, vừa phải tạo ra những giá trị mới, việc làm và thu hút nhận lực trình độ cao, công nghệ mới, mở rộng hợp tác đa chiều góp phần mang lại hiệu quả kinh tế, kỹ thuật và môi trường thiên thiện, an toàn giao thông.

 

Xe tải Veam thế hệ mới gồm các sản phẩm xe tải nhẹ và tải nặng các dòng Veam VT cấu hình chịu tải động cơ Isuzu và VPT cấu hình chịu tải động cơ Cummins. Dòng xe tải được ưa chuộng hàng đầu là Veam VT260 động cơ Isuzu có trọng tải 1.5 tấn và 1.9 tấn, 3.5 tấn thùng dài 5M1, 6M1 và 6M3 với các quy cách thùng chở hàng đa dạng: thùng lửng, thùng bạt, thùng kín, thùng gắn bửng nâng, thùng chở gia cầm, thùng cánh dơi… Được Veam thiết kế đáp ứng nhu cầu chở hàng nhẹ khối lớn, phục vụ cho hoạt động chở các loại hàng mút xốp, bông vải, bao bì, đồ nhựa, và các loại vật liệu, thiết bị quá khổ thông thường, chạy trong thành phố ban ngày.

tin tức
dịch vụ
Giới thiệu
bảo hành
Trả góp
images images images images images

Bấm để gọi (Tư vấn 24/7)0909 063 588